•  

    Văn phòng

    Tầng 4, 174 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

  •  

    (+84)4 3232 1183

    info@baohiemviet.com.vn


BẢO HIỂM VIỆT CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

1 lượt -11/14/2016 2:22:10 PM

Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ thông tin Niềm Tin Việt đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến với Khách hàng.

Bản Cam Kết Dịch Vụ này thể hiện những tiêu chuẩn mà chúng tôi xây dựng và gìn giữ khi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

 

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

  • Khi giao tiếp qua điện thoại với Quý khách, chúng tôi sẽ chào hỏi lịch sự và rõ ràng – chúng tôi sẽ xưng tên và phòng ban mà chúng tôi làm việc;
  • Chúng tôi sẽ xin lỗi Quý khách khi mắc phải sai sót và chúng tôi cố gắng hết mình để làm đúng;
  • Chúng tôi ghi nhận mọi lời khen, lời góp ý và than phiền của Quý khách để hoàn thiện mình và cải tiến dịch vụ;
  • Chúng tôi đảm bảo sẽ đối xử với Quý khách lịch sự và lịch thiệp;
  • Chúng tôi đảm bảo sẽ toàn tâm phục vụ Quý khách trong suốt mọi cuộc phỏng vấn và trao đổi;
  • Chúng tôi đảm bảo sự riêng tư và bảo mật đối với các thông tin cá nhân của Quý khách.

 

DỊCH VỤ CÔNG BẰNG

  • Chúng tôi không phân biệt đối xử với Khách hàng nào bất kể dân tộc, tôn giáo, giới tính hoặc khuyết tật;
  • Chúng tôi sẽ sắp xếp cuộc hẹn ở một thời điểm khác phù hợp hơn với Quý khách nếu Quý khách không thể đến Phòng Giao dịch của chúng tôi vì lý do khẩn cấp nào đó;
  • Chúng tôi bảo mật khi giải quyết khiếu nại trong khi vẫn đảm bảo công bằng cho tất cả những bên liên quan một cách hợp tình hợp lý.

 

DỊCH VỤ TRUNG THỰC

  • Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ trung thực. Chúng tôi làm hết sức để hạn chế đến mức tối thiểu những hành vi thiếu đạo đức hoặc hành động bất chính trong quá trình hoạt động và kinh doanh gây ra từ bất kỳ người nào đại diện cho Công ty Tài chính Prudential. Chính sách của chúng tôi là KHÔNG CHẤP NHẬN cho bất kỳ GIAN LẬN hoặc HÀNH ĐỘNG BẤT CHÍNH nào xảy ra. Bất cứ trường hợp nào được xác định đều bị xử lý nghiêm khắc;
  • Quý khách có thể thông báo cho chúng tôi khi có bất cứ nghi ngờ gian lận nào:
    • Đường dây nóng: 04 32321183 
    • Email Phục vụ khách hàng: info@baohiemviet.com.vn

 

THỜI GIAN CHUẨN

  • Chúng tôi sẽ gọi lại Quý khách tối đa là 2 ngày làm việc sau khi nhận tin nhắn có để lại số điện thoại liên lạc của Quý khách trong hộp thư thoại đường dây nóng (Phục vụ khách hàng) của chúng tôi;
  • Chúng tôi sẽ xác nhận việc nhận email của Quý khách (gửi đến Phòng Phục vụ khách hàng) tối đa sau 2 ngày làm việc;;
  • Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách về thời gian giao hàng ngay khi nhận được thanh toán.

Hãy giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn bằng cách

  • Vui lòng cùng chúng tôi làm việc trên tinh thần hợp tác và tôn trọng lẫn nhau;
  • Cung cấp cho chúng tôi tất cả các thông tin thích hợp để chúng tôi có thể giải đáp những thắc mắc của Quý khách nhanh chóng và hiệu quả;
  • Nếu Quý khách hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi khuyến khích nhân viên. Nếu Quý khách chưa hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết làm cách nào để cải thiện;
  •