•  

    Văn phòng

    Tầng 4, 174 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

  •  

    (+84)4 3232 1183

    info@baohiemviet.com.vn


BẢO HIỂM VIỆT với hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

1 lượt -11/11/2016 10:01:19 AM
 

 

Để quản lý chất lượng phục vụ của từng giao dịch với khách hàng, BẢO HIỂM VIỆT đã xây dựng mức dịch vụ tiêu chuẩn nhằm giám sát hoạt động giao dịch theo một quy trình khép kín; đồng thời thường xuyên đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp cho các tư vấn viên của tổng đài chăm sóc khách hàng để đội ngũ này có thể đáp ứng tốt nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Ngoài ra, BẢO HIỂM VIỆT còn thường xuyên đo lường, khảo sát mức độ hài lòng để chắc chắn khách hàng nhận được dịch vụ theo đúng yêu cầu và kịp thời xử lý, rút kinh nghiệm nếu khách hàng chưa hài lòng. 

Hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm tạo lợi thế cạnh tranh của BẢO HIỂM VIỆT